CÁCH TRANG TRÍ GIÁNG SINH ẤM ÁP, ĐƠN GIẢN, CHI PHÍ HỢP LÝ

CÁCH TRANG TRÍ GIÁNG SINH ẤM ÁP, ĐƠN GIẢN, CHI PHÍ HỢP LÝ

CÁCH TRANG TRÍ GIÁNG SINH ẤM ÁP, ĐƠN GIẢN, CHI PHÍ HP LÝ

Giáng sinh là ngày lễ lớn trong năm và cũng là dịp để chúng ta sum vầy, tụ họp cùng những người thân thương. Tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, hãy bắt tay vào trang trí nhà cửa tạo không gian ấm áp để đón mùa lễ hội cuối năm nhé. Đừng quên rủ gia đình, bạn bè cùng nhau trang hoàng nhà cửa, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy vui vẻ, quây quần sau một năm bận rộn và đầy biến động đấy.

Hãy cùng chúng tôi trang trí ngôi nhà hay căn phòng của bạn có thêm không khí giáng sinh và ấm áp hơn vào mùa đông lạnh giá này nhé!

1. Trang trí cây thông Noel

Cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu khi trang trí theo mùa Giáng sinh. Vào ngày lễ Giáng Sinh, người ta thường dùng cây thông làm cây trang trí với ý nghĩa bất diệt và là biểu tượng của sự sống, sự sung túc và thịnh vượng, giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật.

Cây thông Noel có nhiều phong cách trang trí từ đơn giản đến cầu kỳ, giúp mang lại sự hài hòa và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Cây thông Noel thì nên treo thêm dây đèn nháy để cây trông bắt mắt và rực rỡ hơn. Hãy đặt quà dưới gốc cây hoặc treo trên cây để gửi lời chúc tốt đẹp đến người thân trong gia đình.

Những Cách Trang Trí Cây Thông Noel Tại Nhà Cực Đẹp - bTaskee 

2. Dây đèn neon

Lễ giáng sinh rơi vào mùa lạnh và âm u nhất trong năm, những dây đèn vàng sẽ làm không gian thêm lung linh và ấm áp hơn. Bạn có thể trang trí dọc thành cầu thang với dây đèn neon cùng dải dây lá thông hay treo rủ dây đèn vàng ở cửa sổ

FREESHIP đơn 50k] Đèn rèm giáng sinh trang trí noel cực lung linh | Shopee  Việt Nam 

3. Trang trí cầu thang đón Noel

Tô điểm cầu thang bằng một hàng lá thông  và những chiếc nơ xinh xắn hay một dãy vòng hoa nhiều màu sắc treo trên tường, trang trí bằng những dây đèn vàng đỏ lấp lánh tạo không khí ấm áp, hay trang trí bằng dây thông thả dọc cầu thang quấn.

 

4. Trang trí Noel cho cửa ra vào

Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí lối vào nhà đón Giáng Sinh bằng những cách trang trí giáng sinh đơn giản như treo vòng hoa trang trí bằng hoa, lá, quả thông, hay những những chiếc vòng được tết bằng những quả bóng nhiều màu sắc và bạn có thể dễ dàng sử dụng miếng dán bông tuyết, miếng dán cửa ông già Noel.

Những ý tưởng thú vị trang trí hiên nhà đón Giáng sinh - Báo Người lao động 

5. Trang trí trần nhà mùa Noel

Trần nhà là nơi trang trí Giáng Sinh rất tiện lợi mà không sợ rối, không tốn diện tích trong nhà. Bạn có thể tự làm những bông tuyết bằng giấy và treo chúng lên trần nhà để mang về nhà. không khí lạnh giá  của mùa đông hay những quả bóng Giáng Sinh với ánh đèn lấp lánh trên trần nhà,…

4 gợi ý trang trí Noel văn phòng 2020 đẹp độc đáo - Vntrip.vn 

6. Trang trí Giáng sinh với Decal

Dịp lễ Giáng sinh, bạn có thể trang hoàng ngôi nhà của mình bằng cách dán Decal mang chủ đề Noel lên mọi vị trí mình thích.

Hãy sử dụng giấy dán tường trang trí noel để thay “áo” cho ngôi nhà rực rỡ đón Giáng Sinh bạn nhé! Decal dán tường với mẫu mã đa dạng, chủ đề phong phú, đẹp mắt, hấp dẫn và nhiều hình ảnh trang trí Noel sinh động. Nó sẽ mang lại không khí Giáng Sinh sôi động vào ngôi nhà của bạn.

TỔNG HỢP] 5++ mẫu decal dán kính giáng sinh bán chạy nhất 2022 

7. Trang trí giáng sinh bằng tranh treo tường

Tranh treo tường là một vật trang trí cũng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ấm áp, an lành. Những bức tranh treo tường Noel có mẫu mã đa dạng, sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm phần ấm áp, hài hòa hơn.

Tranh treo tường noel 

8.  Nến thơm

Bên cạnh trang trí nhà bằng dây đèn neon, chúng ta có thể điểm thêm vài ánh sáng nhỏ của nến thơm. Ánh sáng dịu dàng và mùi thơm dễ chịu vừa dùng trang trí trên bàn, tủ đồ vừa mang đến cảm giác thân mật hơn giúp bạn và những người thương thoải mái và thư giãn trò chuyện với nhau. Cảm giác thật chill phải không nào!

Bừng sáng mùa Noel an lành với nến thơm Giáng sinh Bartek | Báo Dân trí 

9. Tất giáng sinh

Bắt nguồn từ câu chuyện trẻ em thường treo tất cạnh lò sưởi có ống khói để Ông già Noel gửi quà trong đó vào đêm giáng sinh, những đôi tất cũng được xem là hình ảnh truyền thống của Noel. Ngày nay, người phương Tây có xu hướng tặng tất cho nhau dịp giáng sinh như muốn chia sẻ sự ấm áp, phúc lành, mang ý nghĩa gắn kết bền chặt.

Gợi Ý 15 Mẫu Trang Trí Cây Thông Noel Tuyệt Đẹp | Cooky.vn 

10. Ly sứ giáng sinh

Vào mùa lạnh, mọi người thường chuộng những thức uống nóng như trà ấm, cà phê, chocolate nóng. Chẳng những thế, chúng ta còn thích cảm giác cầm và dụi tay vào ly sứ để sưởi ấm. Ngoài những việc đó ra, những chiếc ly sứ với tông màu giáng sinh cũng có thể được đặt trên bàn hay trên kệ tủ để trang trí tạo cho không gian ấm áp hơn.

Xếp chồng các ly sứ giáng sinh lên nhau đã làm ngôi nhà có không khí Noel rồi 

 Nguồn: Tổng hợp

#hrsviet #giangsinh #christmas #merrychristmas #trangtrigiangsinh #noel #trangtrinoel #caythongnoel #decorgiangsinh #decornoel