CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH XẢ STRESS SAU NHỮNG NGÀY LÀM VIỆC

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH XẢ STRESS SAU NHỮNG NGÀY LÀM VIỆC

 

Bạn đang muốn xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi nhưng đang phân vân không biết nên đi đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các địa điểm đi du lịch thú vị sau đây nhé!

I.                Những địa điểm thú vị gần Sài Gòn

1.     Làng Nổi Tân Lập

Là không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều thảm thực vật phong phú, người du lịch có thể ngồi thuyền dạo mát và ngắm cảnh.

Với phong cảnh thiên nhiên nơi đây, bạn có thể sẽ tạo cho mình những bức hình đầy ấn tượng, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, hít thở không khí trong lành.

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy vì nơi đây khá gần Sài Gòn

Địa chỉ: Quốc lộ N2, Tân Lập, Mộc Hóa, Long An.

Làng nổi Tân Lập Long An | Cẩm nang du lịch từ A - Z - MOTOGO

2.     Làng du lịch Tre Việt

Là địa điểm du lịch nổi tiếng gần Sài Gòn mà bạn nên thử đến một lần. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên đầy thơ mộng như hồ nước, cây cỏ,.. và có nhiều trò chơi thú vị để có thể giải trí như chèo thuyền Kayak, đạp xe nổi,…

Địa chỉ: Phước Long – Phú Hữu – Nhơn Trạch – Đồng Nai

Làng Du Lịch Sinh Thái Tre Việt - FunLand

3.     Khu du lịch Bửu Long

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Nai, khu du lịch Bửu Long được ví von là thành phố Hạ Long thu nhỏ, đặc biệt là khi đứng trên đỉnh núi cao trong khu du lịch, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Biên Hòa.

Một phong cảnh thiên nhiên vừa có hoa, có cây, có cả nước đủ để bạn có thể tận hưởng những giây phút yên bình của cuộc sống và xả hết mọi phiền lo trong cuộc sống.

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ – Phường Bửu Long – TP. Biên Hòa – Đồng Nai

Hướng dẫn đường đi khu du lịch Bửu Long Đồng Nai - iVIVU.com

4.     Vũng Tàu

Với lợi thế sở hữu đường bờ biển dài 20km, các bạn có thể lựa chọn nhiều bãi biển nổi tiếng ở đây như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu… để vừa ngắm cảnh, vừa tận hưởng làn nước mát lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham quan Tượng Đức Chúa dang tay, Thích Ca Phật Đài, thưởng thức các món ăn hải sản và đặc sản Vũng Tàu.

Địa chỉ: Sài Gòn cách Vũng Tàu 95km (Khoảng 3 tiếng đi xe)

Du lịch Vũng Tàu: Cẩm nang từ A đến Z (Update tháng 9/2022) - iVIVU.com

5.     Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương

Khu du lịch Đại Nam là địa điểm du lịch gần Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với du khách thập phương mà ngay cả người dân ở khu vực này cũng hay tìm đến vào những ngày cuối tuần để vui chơi. Khu du lịch này có quy mô rộng gần 700ha với rất nhiều hạng mục công trình giải trí như đền thờ, núi nhân tạo, tường thành, biển nhân tạo, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, quảng trường…

Địa chỉ: TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh hơn 40km

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương - Những kỉ lục cuốn hút du khách

6.     Vườn quốc gia Cát Tiên, Đồng Nai

Nếu bạn muốn tìm về nơi mát mẻ, khám phá thiên nhiên hoang dã thì vườn quốc gia Nam Cát Tiên (Đồng Nai) là địa điểm khá lý tưởng bởi ở đây bạn sẽ được ngắm chim, xem thú hoang dã vào ban đêm, cắm trại giữa rừng, du thuyền trên sông, thăm bản làng dân tộc ít người…

Địa chỉ: Cách Thành phố Hồ Chí Minh 150 km về phía bắc.

Kinh nghiệm du lịch và tham quan vườn quốc gia Cát Tiên, Đồng Nai

7.     Cần Giờ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để đi du lịch gần Sài thì không nên bỏ qua biển Cần Giờ. Đến đây bạn có thể thả hồn vào thiên nhiên thoáng đãng nhờ hệ sinh thái xanh hoang sơ của núi rừng, biển và đặc biệt ở đây còn có cả những khu rừng ngập mặn đậm chất Việt.

Địa chỉ: Cần Giờ chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km (Khoảng 2 tiếng đi xe)

11 địa điểm du lịch Cần Giờ đẹp, hấp dẫn cho bạn tha hồ "check-in"

II.             Top 10 địa điểm du lịch khác

1.     Cần Thơ

Trong số các địa điểm ở miền Tây sông nước, có lẽ Cần Thơ là điểm đến được khá nhiều du khách lựa chọn bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, chợ đêm Tây Đô, Thiền viện Trúc lâm Phương Nam,... Bên cạnh đó, du lịch Cần Thơ bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản miền Tây như nem nướng, bánh hỏi, vịt nấu chao,...

Cần Thơ: Doanh thu từ du lịch lữ hành tăng đột biến - Hànộimới

2.     Đà lạt

Sau những ngày làm việc với cái nắng gay gắt thì Đà Lạt là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn với thời tiết dễ chịu, nhiều nơi check-in, nhiều cảnh đẹp phong phú …

Tour Quy Nhơn - Đà Lạt 3 ngày 2 đêm: Thành phố của tình yêu - Công ty du  lịch Quy Nhơn Tourist

3.     Nha Trang

Nha Trang được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đông Nam Á, cũng có thể xếp ngang hàng với bãi biển Haiiwai của Mỹ. Không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn làm mệ hoặc du khách nước ngoài mỗi khi đặt chân đến đây. Nhiều gia đình lựa chọn Nha Trang vào mỗi dịp nghỉ, ngày lễ tết, khi mà tất cả các thành viên trong gia đình đều được nghỉ ngơi để thư giãn và nghĩ dưỡng sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi.

TOP 13+ Bãi Biển Đẹp Nhất Tựa Chốn Thiên Đường Ở Nha Trang

4.     Huế

Sau những ngày làm việc căng thẳng và bạn cần một nơi để có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Và nếu điểm đến của bạn là một nơi có phong cảnh thơ mộng, một không gian yên bình thì Huế chính là điểm đến bạn nên nghĩ đến đầu tiên. Cố đô Huế sẽ là một nơi giúp bạn tận hưởng bầu không khí vừa mang những nét cổ truyền, vừa mang những phong cách hiện đại.

Huế mở cửa miễn phí Đại Nội về đêm dịp Festival Huế 2022

5.     Phú Quốc

Với biển xanh, cát trắng, những khu sinh thái nên thơ, trữ tình, những làng chài bình yên, hoang sơ, những ngôi chùa cổ kính, linh thiêng… Phú Quốc sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tổng hợp Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình chi tiết nhất

6.     Ninh bình

Ninh Bình là thành phố nằm ở cực Nam của đồng bằng sông Hồng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như cố đô Hoa Lư cùng bề dày lịch sử hào hùng, quần thể Tam Cốc - Bích Động đẹp say lòng, Tràng An với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nhiều địa điểm du lịch tâm linh như chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm...

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình tự túc từ A đến Z - Vntrip.vn

7.     Hội An

Với địa điểm du lịch Hội An, du khách sẽ được đắm chìm vào những khoảnh khắc mới lạ ẩn bên trong nét cổ kính của nhiều dãy nhà ngói xưa. Nơi đây mọi thứ đều mang vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm, cảnh vật nên thơ hữu tình, con người hiền hoà, thân thiện, hiếu khách.

Kinh nghiệm Du lịch HỘI AN 2022 từ A-Z: lưu trú, ăn chơi, đặc sản... mới  nhất

8.     Hạ Long

Vịnh Hạ Long là di sản thế giới có vẻ đẹp tự nhiên hút hồn du khách trong và ngoài nước. Vịnh có hàng nghìn đảo đá vôi lớn nhỏ với đủ hình thù nằm rải rác, tạo nên khung cảnh kỳ vĩ và khác biệt với phần còn lại của thế giới. Một lựa chọn phổ biến là đi tàu ngắm cảnh với các hành trình đi qua những điểm như hòn Gà Chọi, hòn Đỉnh Hương, hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, đảo Titop...

Du lịch Hạ Long lần đầu, bạn nên chú ý những điều gì? | Wyndham Legend  Halong

9.     Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản miền Trung. Thành phố này được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới nổi tiếng là Huế, Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, xa hơn một chút là Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Chính nhờ vị trí này đã khiến du lịch Đà Nẵng trở nên nổi bật, trở thành tâm điểm lựa chọn của du khách.

Ngoài ra, Phía Đông Bắc là bán đảo Sơn Trà, phía Tây là Bà Nà Hills và phía Bắc là đèo Hải Vân. Hay những bãi biển thơ mộng cũng là thế mạnh của thành phố này, đặc biệt có biển Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh cho bạn tha hồ trải nghiệm và tận hưởng.

Kinh nghiệm Du lịch ĐÀ NẴNG 2022: Top 20+ địa điểm, trải nghiệm phải thử

10.  Phú Yên

Phú Yên đẹp tựa một cô thôn nữ, có nét chân chất, mộc mạc của làng quê Việt Nam lại ẩn chứa những nét nhẹ nhàng, thuần khiết, trong trẻo. Vẻ đẹp của Phú Yên đi cùng với những câu hát tuổi thơ “Bóng trăng trắng ngà, có cây đa to, có thằng Cuội già, ôm một mối mơ” trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” do đạo diễn Victor Vũ chắp tay thực hiện, đã làm lay động trái tim của biết bao nhiêu khán giả. Cũng chính bởi lẽ đó, du lịch Phú Yên đã trở thành một điểm đến lí tưởng trong lòng rất nhiều du khách!

Đến với Phú Yên, từ biển đến núi rừng đều có cả, một số địa điểm đẹp và phong phú như: Gành Đá Đĩa, Bãi Xép, Mũi Điện, Vịnh Vũng Rô, Quảng Trường Nghinh Phong, Đầm Ô Loan,… và vô số các hòn, đảo, cao nguyên hay một số danh lam thắng cảnh khác!

Tháp Nghinh Phong - điểm check in "hot" nhất Phú Yên - Vietnam Beauty

#hrsviet #dulich #nghiduong #diadiem #diadiemdulich #diadiemnghiduong #travel #xastress #checkinvietnam #vietnam

 Nguồn: Tổng hợp